CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG GIẢI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “CÁN ĐÍCH MÙA HÈ”

Sáng ngày 12/07/2024, lễ quay số may mắn của chương trình “Cán đích mùa hè” dành cho các khách hàng thuộc khu vực miền Bắc đã diễn ra. 40 khách hàng may mắn là chủ nhân của 40 chuyến du lịch Hạ Long 3N2Đ cùng Dược phẩm Meracine đã được hé lộ. 

Chỉ sau 3 tháng triển khai (04.04.2024 – 30.06.2024) chương trình “Cán đích mùa hè” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng với hơn 45.000 mã dự thưởng được phát hành. Meracine chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng tới các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Vào lúc 9h00 ngày 12/07/2024, lễ quay thưởng Chương trình khuyến mại “Cán đích mùa hè” đã kết thúc thành công tốt đẹp. 40 chủ nhân may mắn nhất rinh về giải thưởng là Chuyến du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm dành cho 1 người lớn, trị giá 6 triệu đồng đã chính thức hé lộ.

Chi tiết danh sách mã số trúng thưởng Đợt 3, quý khách vui lòng xem TẠI ĐÂY 

Lưu ý: Khách hàng tra cứu theo mã dự thưởng, một khách hàng có thể có nhiều mã trúng thưởng.

Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc quay số, tổng đài Dược phẩm MERACINE sẽ nhắn tin xác nhận trúng thưởng tới số điện thoại khách hàng đã tham gia, đồng thời điện thoại thông báo trúng thưởng tới khách hàng và hướng dẫn thủ tục nhận giải.

Một lần nữa Dược phẩm Meracine xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng tin tưởng đồng hàng cùng Công ty. Meracine tin rằng, sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng là động lực to lớn giúp công ty nỗ lực, phấn đấu và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng cùng hợp tác, phát triển trong thời gian tới.