VOM SỐ ĐẶC BIỆT THÁNG 10 – THÁNG PHỤ NỮ, THÁNG CỦA YÊU THƯƠNG!

Tháng 10 không chỉ là thời điểm giao mùa đẹp nhất trong năm mà còn là tháng để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời – những bông hoa tươi đẹp trong cuộc sống. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Meracine quyết định mang đến một món quà tinh thần ý nghĩa dành cho tất cả chị em phụ nữ thông qua chương trình VOM tháng 10, với chủ đề đặc biệt: Phụ nữ là để yêu thương

Số đặc biệt tháng 10 chương trình rất vui khi có sự đồng hành của MC Nhật Đức và gương mặt mới toanh, MC duyên dáng Tạ Trang đến từ phòng Marketing. Bản tin được phát sóng với các tin tức nổi bật sau:

Chương trình thiện nguyện, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi 

Vào tháng 9 vừa qua, người dân miền Bắc đã trải qua những thiệt hại lớn do siêu bão Yagi. Chính vì vậy, Meracine đã nhanh chóng thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão. Đây là hành động thiết thực để thể hiện tinh thần “tương thân tương ái,” chia sẻ những khó khăn mà người dân vùng bão đang phải đối mặt.

Sau buổi phát động, tổng số tiền thu được là 83.304.373 VND, bao gồm sự đóng góp từ TGĐ, CBNV công ty và một khách hàng. Đây không chỉ là nghĩa cử cao đẹp mà còn thể hiện rõ sứ mệnh “Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng” mà Meracine luôn hướng đến. 

Ban lãnh đạo Meracine đã gửi lời thăm hỏi chân thành và động viên sâu sắc tới gia đình các nhân viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão Yagi. Đại diện công ty đã trực tiếp đến tận nơi thăm hỏi và động viên những nhân viên chịu thiệt hại sau bão. 

Một trong những hoạt động ý nghĩa nhất là chuyến thiện nguyện của đội ngũ Meracine đến với trường Tiểu học Hồng Thái và Trung tâm Y tế Yên Bái – hai địa điểm chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão lịch sử.

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine đã chung tay cùng tập thể cán bộ nhân viên cả nước quyên góp ủng hộ Quỹ “Viết tiếp ước mơ” để trao tặng cơ sở vật chất và đồ dùng học tập cho Trường Tiểu học Hồng Thái với tổng giá trị trao tặng là 156.378.000 đồng. Đây là những món quà, tình cảm chân thành cũng như sự sẻ chia sâu sắc của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Dược phẩm Meracine gửi tới tập thể thầy và trò Trường tiểu học Hồng Thái, góp phần nhanh chóng đưa hoạt động dạy và học trở lại bình thường.

Bên cạnh đó công ty cũng đã trao tặng gần 2.000 sản phẩm thuốc, trị giá 98.271.000vnđ, cho Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái để hỗ trợ công tác khám chữa bệnh sau cơn bão Yagi. 

Cùng đón nhận tin vui từ những sản phẩm mới!

Dù tình hình thời tiết khắc nghiệt, nhưng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ trình dược viên, Meracine đã thành công ra mắt các sản phẩm mới như kem rau má Unie Centella và bộ đôi Smoovy 24h & Smoovy ANTI-F. Các sản phẩm này đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, nhanh chóng “cháy hàng,” và mang về phản hồi rất tích cực từ các nhà thuốc và khách hàng.

Và đừng quên có 1 chương trình siêu hot tháng này dành cho bộ đôi sản phẩm mới ra của Meracine: hoạt động trải nghiệm SMOOVY antiF, Smoovy 24H tháng 10 này. Theo đó, mỗi 1 CBNV sẽ được gửi tặng 1 bảo bối Smoovy mới nhất và tặng ngay thêm 1 Smoovy nữa khi tham gia hoạt động “Đánh Giá Xinh Xinh, Ting Ting Bảo Bối!”. Các Meraciner chỉ cần gửi hình ảnh hoặc video trải nghiệm sản phẩm mới. Rất nhiều giải thưởng đang chờ đón. Hãy chờ thông tin từ BTC nhé!

Women’s Talk: Phụ nữ là để yêu thương

VOM tháng này gửi tới các chị em phụ nữ Meracine những lời chúc ngọt ngào và sâu sắc nhất. Đây là dịp để công ty tri ân và vinh danh những đóng góp không ngừng nghỉ của các nhân viên nữ, những người đã không chỉ chăm chỉ trong công việc mà còn giữ vững vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội.

Trong những lời chúc ấy, không chỉ có sự trân trọng, mà còn chứa đựng tình cảm ấm áp, gửi gắm những mong muốn tốt đẹp cho chị em luôn khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc.

Với mong muốn tạo ra không khí vui tươi, gắn kết trong dịp đặc biệt này, VOM đã có những cuộc trò chuyện thú vị với các đồng nghiệp nam, lắng nghe những chia sẻ chân thành về ấn tượng của họ đối với các chị em phụ nữ trong công ty.

Đối với Meracine, VOM tháng 10 này không chỉ tôn vinh phái đẹp, mà còn là cơ hội để tất cả các nhân viên trong công ty cùng nhau nhìn lại và trân trọng những giá trị mà họ mang đến cho nhau mỗi ngày.

Meracine luôn tin rằng, khi mỗi người trong công ty được yêu thương và trân trọng, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao, và điều đó góp phần tạo nên thành công chung cho cả tập thể.

Chương trình VOM tháng 10 với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” không chỉ là sự kiện tri ân dành riêng cho phái đẹp, mà còn là dịp để cả công ty cùng gắn kết, chia sẻ và thể hiện tình cảm chân thành dành cho nhau. Những lời chúc ngọt ngào và những kỷ niệm khó quên từ các đồng nghiệp nam chắc chắn sẽ tạo nên một không khí làm việc vui tươi, ấm áp trong tháng 10 này.

Để nghe lại bản tin radio số đặc biệt này, hãy truy cập ngay theo đường link sau: